Nhà sản xuất iPhone lạc quan với thị trường smartphone cao cấp - IT & LIFE

Tin mới

Tổng hợp tin học công nghệ và cuộc sống

February 7, 2018

Nhà sản xuất iPhone lạc quan với thị trường smartphone cao cấp

Nhà sản xuất iPhone lạc quan với thị trường smartphone cao cấp

Công ty chuyên sản xuất iPhone cho rằng thị trường điện thoại cao cấp sẽ có tương lai đầy hứa hẹn trong năm 2018.
Giám đốc điều hành Pegatron, ông S.J Liao đã chia sẻ những suy nghĩ lạc quan về triển vọng của thị trường smartphone cao cấp năm 2018. Pegatron cùng Foxconn chính là những công ty chuyên lắp ráp những mẫu iPhone của Apple.
Thị trường smartphone đang phát triển chậm lại, tuy vậy S.J Liao cho rằng điều đó không ảnh hưởng đến Pegatron bởi công ty này chỉ nhắm vào phân khúc thị trường cao cấp. CEO Pegatron khẳng định sẽ không cạnh tranh với các đơn vị gia công khác ở phân khúc tầm thấp và tầm trung. Người đứng đầu Pegatron còn tự tin cho rằng thị trường điện thoại cao cấp sẽ khởi sắc trong năm nay nhờ những tiến bộ của công nghệ AI và AR.
iPhone X,iPhone 9,iPhone,Điện thoại iPhone,Apple
Những tin đồn cho thấy công ty của S.J Liao nhiều khả năng sẽ được Apple lựa chọn để sản xuất iPhone 9. Đây là mẫu máy có màn hình LCD 6,1 inch đi cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID và máy ảnh TrueDepth.
Khác với iPhone Xs và Xs Plus có camera kép, iPhone 9 sẽ chỉ có camera đơn duy nhất ở mặt sau. Bhững tin đồn còn cho thấy mặt sau iPhone 9 sẽ được làm bằng kim loại hoặc mặt kính thủy tinh với nhiều màu sắc.

(Theo Vietnamnet.vn)

No comments:

Post a Comment